Thursday, 9 May 2024

35 ภาพฮาๆของสัตว์ “กับการอยู่ในที่ๆไม่ควรอยู่ของพวกเขา”

35 ภาพฮาๆของสัตว์ “กับการอยู่ในที่ๆไม่ควรอยู่ของพวกเขา” สิ่งสุดท้ายที่คุณคาดว่าจะเห็น อย่างเช่น เสือเดินย่องเข้าไปในร้านซักรีดในขณะที่คุณกำลังพับเสื้อผ้า หรือเป็ดบนรถไฟใต้ดิน! เห็นได้ชัดว่ามีบางสิ่งที่แปลกประหลาดเกิดขึ้น และสมองของคุณกำลังเล่นตามทัน พยายามคิดว่าสิ่งนั้นคืออะไรกันแน่? ฝันกลางวันไปหรือเปล่านะ

ภาพฮาๆของสัตว์ เกิดขึ้นจาก “การอยู่ในที่ๆไม่ควรอยู่ของพวกเขา”

ยินดีต้อนรับสู่โลกมหัศจรรย์ของสัตว์ที่ปรากฏตัวในสถานที่ที่แปลกประหลาดอย่างไม่น่าเชื่อ บัญชี Instagram ‘เหล่าสัตว์ในที่ที่พวกเขาไม่ควรอยู่’ เขาได้เขียนบรรยายไว้บนกระดานและแชร์รูปภาพ/มีมของสัตว์ “ในที่ที่ไม่ถูกต้อง” ไม่ว่าจะเป็นหมีตัวใหญ่หรือกิ้งก่าเดินเข้าไปซื้อของที่ร้านหัวมุมถนน จระเข้อ่านหนังสือที่ห้องสมุด หรือไก่ที่พยายามเข้าใจว่าสเก็ตบอร์ดทำงานอย่างไร ภาพถ่ายเหล่านี้จะทำให้คุณนึกถึงบริบทเบื้องหลังสิ่งเหล่านี้ได้.. และสงสัยว่า ทำไมแมวจึงพบเห็นได้แทบทุกที่ 555

เราได้รวบรวมภาพที่ตลกและแปลกประหลาดที่สุดบางส่วนจาก ‘สัตว์ในที่ที่มันไม่ควรอยู่’ (และที่อื่น ๆ อีกสองสามภาพ) มาแบ่งปันกับคุณ ลองเลื่อนลงไปดู และโหวตภาพที่คุณชอบมากที่สุด และติดตามเพจหากคุณชอบอารมณ์ขันของผู้สร้าง

1.แมวตัวนี้แอบเข้าไปในสวนสัตว์ ทั้งยังแอบเข้าไปทำความรู้จักกับ ลิงซ์ (แมวป่าชนิดหนึ่ง)

35 ภาพฮาๆของสัตว์ “กับการอยู่ในที่ๆไม่ควรอยู่ของพวกเขา”

“ถ้าคุณใช้แล็ปท็อปและหมกมุ่นอยู่กับงาน เป็นไปได้ว่าคุณกำลังเมินเพื่อนแมว ดังนั้นการกระโดดขึ้นไปบนแล็ปท็อปและเข้ามาขวางระหว่างคุณกับหน้าจอเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับแมวของคุณในการดึงความสนใจของคุณ” ผู้เชี่ยวชาญท่านหนึ่งได้อธิบายเอาไว้

“สิ่งที่เจ้าของหลายคนไม่ทราบก็คือ พวกเขากำลังส่งเสริมพฤติกรรมนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ เขาจะรู้สึกเหมือนตัวเองโดนลูบหรือกอดเมื่อทำเช่นนี้ ดังนั้นแมวจึงเรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าการนั่งหรือนอนบนแล็ปท็อปทำให้พวกมันได้รับสิ่งที่ต้องการ นั่นคือความสนใจจากเจ้าของ”

สัตวแพทย์ตั้งข้อสังเกตว่ามีเหตุผลบางประการที่ทำให้แมวนอนบนแล็ปท็อป แม้ว่ามันอาจจะดูงี่เง่าสำหรับมนุษย์เราที่ต้องคอยรำคาญ เพราะมันดูเหมือนจุดที่ไม่สบายสำหรับสัตว์เลี้ยง

2.ขอลองเป่าดูสักครั้งนะนุดนะ

“ประการแรก แมวชอบความร้อน ดังนั้น มันจึงชอบความอบอุ่นจากแล็ปท็อป นอกจากนี้ พวกมันยังชอบความจริงที่ว่าพวกมันสามารถได้กลิ่นของเจ้าของบนคีย์บอร์ด แต่แมวเป็นสัตว์หวงถิ่น ดังนั้นพวกมันมักจะนอนบนคอมพิวเตอร์เพื่อถ่ายโอนข้อมูลของตัวเอง ดังนั้นคุณจึงควร หอมมันซะ” เธอตั้งข้อสังเกต

ในขณะเดียวกัน เราต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความอยากรู้อยากเห็นและการผจญภัยของสัตว์โดยทั่วไปเมื่อพูดถึงการสำรวจสภาพแวดล้อมของพวกมัน เราสงสัยว่าสิ่งนี้แตกต่างกันไปในแต่ละสายพันธุ์และแต่ละบุคคลหรือไม่

“สัตว์ทุกตัวมีเอกลักษณ์และเป็นปัจเจก คุณสามารถมีแจ็ค รัสเซลล์ เทอร์เรียร์ 2 ตัวที่มีบุคลิกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยไม่คำนึงว่าพวกมันเป็นสายพันธุ์เดียวกัน และแมว กระต่าย สัตว์ขนาดเล็ก เช่น หนูแฮมสเตอร์ และแม้แต่ปลาก็เช่นเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญ PDSA กล่าว

“ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเข้าใจว่าสัตว์เลี้ยงบางตัวจะไม่ค่อยกระตือรือร้นที่จะสำรวจสิ่งของหรือผู้คนในบ้านใหม่ และควรปล่อยให้ไปตามปกติ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงของคุณมีพื้นที่ปลอดภัยสำหรับหลบหนีหากพวกมันรู้สึกไม่มั่นใจและ อย่าทำให้พวกเขาทำอะไรที่พวกเขาไม่ต้องการทำ” เธอกล่าว “คุณอาจพบว่าสัตว์เลี้ยงของคุณมีความอยากรู้อยากเห็นน้อยลงเมื่อพวกมันโตขึ้น ซึ่งนี่เป็นเรื่องธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม หากคุณสังเกตเห็นว่าสัตว์เลี้ยงของคุณมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วหรือรุนแรง คุณควรพูดคุยกับสัตวแพทย์เสมอ”

3.นั่นมันไม่ใช่เก้าอี้นะเหว่ยยยยยย

4.สวัสดี นี่คือ แฮม แฮมเอง แฮมจริงๆนะ

5.ฉันเป็นไท เพราะฉันคือแมวส้ม

6.มองไร ไม่เคยเป็นเป็ดขึ้นรถไฟฟ้าหรอ

7.โปรดรับกระเป๋าของคุณได้ที่ …. เอ๊ะ

8.แม่ค้า … ป๋มอยากได้ไอติม 4 ไม้งับ

9.นี่คือแมว

10.นายกคนใหม่

11.โดนแม่จับได้ซะแล้ววว

12.ใครบอกหมาห้ามเข้า ไม่จริงเลยแม่

13.ขอพิสูจน์ขนมในซองนั่นหน่อยสิ

14.นก said : แม่ หนูอยากเข้ากรงแล้วอะ …

15.อยากกิงไมโลจังเลย

16.ขึ้นไปได้ยังไงงงงง

17.สารวัตร ผมจับคนร้ายขโมยปลาได้ 2 ตัวแล้วครับ

18.รอแปป กำลังทำบาร์บีคิว

19.เขาบอกคนห้ามนั่ง แต่แมวไม่เป็นไร

20.เซลปี่กับป่ะป๊างับผม

21.เอ้า ไปโล้ดดดด ฮรี๊กับๆๆๆ

22.สบายเลยนะเรา

23.วันนี้ลูกค้าน้อยจังเลยแหะ

24.ยืนนิ่งๆนะเอ็งน่ะ

25.พบตัวการขโมยขนมแล้ว!

26.ขอกินน้ำหน่อยนะนุด

27.อะไร ชั้นมาซักผ้าย่ะ

28.ตัวจริง มาเองเลยนะ

29.ขอเอาลูกบอลแลกขนมได้ไหมงับ

30.ว่าทำไมจอดทุกป้ายย

31.มองไร มาช่วยเร็วๆสินุดด

32.เอ๊ะ นี่รสหัวหอมชีสแน่เหรอ

33.เอ้าตั้งใจฟังให้ดีนะนักเรียน วันนี้จารย์จะสอน…. ฮ่ง ฮ่ง

34.ทำไมไม่มีใครมางานวันเกิดชั้นเลย

35.ทำไมยกไม่ขึ้นเลยอะ

อ้างอิง : boredpanda

Exit mobile version