Friday, 3 May 2024

สุนัข 23 ตัวได้รับอนุญาตให้เลือกของขวัญให้กับตัวเองในวันคริสต์มาส

สุนัข 23 ตัวได้รับอนุญาตให้เลือกของขวัญคริสต์มาสให้กับตัวเอง โครงการนี้มาจาก Dogs Trust Ireland พวกเขาทำให้เหล่าสุนัขเชื่อในความมหัศจรรย์ของคริสต์มาสในปีนี้อีกครั้ง ด้วยความร่วมมือกับผู้สนับสนุน องค์กรการกุศลเพื่อสัตว์ของไอร์แลนด์ พวกเขาได้เซอร์ไพรส์เพื่อนขนปุยด้วยห้องที่เต็มไปด้วยของเล่น แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด! สุนัขยังได้รับอนุญาตให้เลือกของขวัญด้วยตัวเองอีกด้วย! และปฏิกิริยาของพวกเขาต่อสิ่งนี้ก็บริสุทธิ์เกินกว่าจะบรรยายเป็นคำพูดได้

สุนัข 23 ตัวได้รับอนุญาตให้เลือกของขวัญให้กับตัวเองในวันคริสต์มาส

ข่าวนี้อยู่บนหน้า Facebook องค์กรการกุศล พวกเขาได้แชร์รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิดีโอและลูกสุนัขที่อยู่ในนั้น

“วันที่ดีที่สุดของปีมาถึงแล้ว! ซานตาพอว์สมาเยี่ยมศูนย์รับบ้านใหม่ของเรา และสุนัขทุกตัวต้องเลือกของเล่นของตัวเองสำหรับคริสต์มาส!” พวกเขาเขียน.

จากที่กล่าวมา ถ้าคุณชอบที่จะสนับสนุนสุนัข โปรดช่วยให้พวกเขาหาบ้านถาวร หรือเพียงแค่ช่วยเหลือพวกเขาในเรื่องที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน คุณสามารถบริจาคได้โดย คลิกที่นี่

ทุก ๆ ปี องค์กรการกุศลและศูนย์พักพิง “Dogs Trust Ireland” จะทำให้สุนัขของพวกเขาเชื่อในจิตวิญญาณคริสต์มาส

สุนัข 23 ตัวได้รับอนุญาตให้เลือกของขวัญให้กับตัวเองในวันคริสต์มาส
ภาพจาก : DogsTrustIreland

คำบรรยายใต้วิดีโอกล่าวต่อว่า “พวกเรามีความสุขเกินกว่าจะรวมไว้ในวิดีโอเดียว แต่เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการดูชาวเมืองของเราบางคนเฉลิมฉลอง #SantaPawsDay!

ขอบคุณมากสำหรับผู้สนับสนุนของเราทุกคนที่ช่วยเหลือซานต้าพอว์ด้วยการส่งของเล่นมาให้ สุขสันต์วันคริสต์มาสสำหรับทุกคนที่รับชม จากพวกเราและสุนัขทุกตัวใน Dogs Trust Ireland!”

พวกเรารับบริจาคจากผู้คน แล้วให้ “ซานต้าพาวส์” เข้ามาแจกของขวัญให้น้องหมา สิ่งที่ดีที่สุด คือ ให้สุนัขเลือกของขวัญพวกมันด้วยตัวเอง

ภาพจาก : DogsTrustIreland

จากที่พูดมาพบกับลูกสุนัขกันเถอะ! คนแรกที่ไปรับของขวัญคือ Arehie

องค์กรสวัสดิภาพสุนัขที่ใหญ่ที่สุดในไอร์แลนด์ Dogs Trust มีมาตั้งแต่ในปี 2548

บนเว็บไซต์ของพวกเขา พวกเขาเขียนว่า “เราเริ่มต้นด้วยการแนะนำโปรแกรมการศึกษาระดับชาติที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ขณะนี้ทีมการศึกษาและชุมชน 6 คนของเราทำงานร่วมกับโรงเรียนประถม มัธยมต้น และมัธยมปลาย และประชาชนทั่วไปเพื่อนำเสนองานสัมมนาฟรี ผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรมเหล่านี้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเป็นเจ้าของสุนัขอย่างรับผิดชอบและการจัดการสุนัขอย่างปลอดภัย ทีมงานได้จัดส่งโครงการนี้ไปแล้วกว่า 18,500 เซสชัน ซึ่งเข้าถึงผู้คน 558,000 คนจนถึงปัจจุบัน”

Buck

Felicity

“Dogs Trust เชื่อว่าการให้ความรู้แก่สาธารณชนสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชีวิตของสุนัขทั่วประเทศ โดยสอนให้ผู้คนเข้าใจถึงความต้องการของสุนัขได้ดีขึ้น และวิธีปฏิบัติตัวอย่างปลอดภัยและมีความรับผิดชอบเมื่ออยู่กับสุนัข โปรแกรมนี้ยังมีแหล่งข้อมูลฟรีที่ครอบคลุมหัวข้อต่างๆ บนเว็บไซต์ของเราที่ www.LearnWithDogsTrust.ie

Cash

Greg

“เรามีลูกสุนัขและสุนัขโตทุกรูปร่าง ขนาด สี และสายพันธุ์หลายร้อยตัวในความดูแลของเรา มองหาคนพิเศษของพวกเขา ลูกสุนัขและสุนัขทุกตัวในศูนย์รับย้ายบ้านของเราได้รับการทำหมันแล้ว (หรือหากยังไม่ได้ทำหมันตอนรับเลี้ยง พวกเขาจะกลับบ้านพร้อมบัตรกำนัลมูลค่า 90 ยูโร เพื่อแลกเป็นค่าทำหมันที่สถานพยาบาลท้องถิ่น) ฝังไมโครชิพ ฉีดวัคซีนครบ และประเมินอารมณ์ของพวกเขาก่อนที่จะไปบ้านตลอดกาลของพวกเขา

ทั้งนี้ Dogs Trust ยังมอบการฝึกอบรมและการสนับสนุนด้านพฤติกรรมตลอดชีวิตสำหรับสุนัขและลูกสุนัขทุกตัวที่ได้รับการดูแลจากศูนย์ของเรา และ Dogs Trust ไม่ได้รับเงินสนับสนุนจากรัฐบาลสำหรับงานช่วยชีวิตสัตว์เลี้ยงเหล่านี้

ดังนั้นสิ่งนี้จะเป็นไปไม่ได้เลยหากปราศจากความมุ่งมั่นและความเอื้ออาทรอย่างต่อเนื่องของผู้บริจาคและผู้สนับสนุนของเรา เราไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้หากไม่มีพวกเขา”

Ida

Janice

Jasper

Jessie

Kal

Nala

Shady

Smokey

Pamela

Rocco

Sasha

Nelson

Toby

Nero

Ruairi

Rex

Queenie

Riley

ตอนนี้คุณได้เห็นลูกสุนัขทั้งหมดแล้ว อย่าลืมดูวิดีโอแบบเต็มด้วย ที่ ลิ้งนี้!

อ้างอิง : boredpanda , DogsTrustIreland

Exit mobile version