Monday, 29 April 2024

หากเราฝันเห็นห้องน้ำ หรือ ฝันว่ากำลังล้างห้องน้ำสกปรกมาก หมายถึงอะไร?

25 Mar 2021
67583

ความฝันอีกอย่างหนึ่งที่เรามักฝันกันบ่อยๆ คือ ฝันว่าเราได้เข้าห้องน้ำ ฝันว่ากำลังล้างห้องน้ำสกปรกมาก หรือฝันว่าส้วมเต็ม บ้างละ จนต้องรีบลุกขึ้นมาดูที่นอนว่ามันเปียกจริงๆรึป่าว แต่คุณรู้หรือไม่? ว่าฝันทุกฝันมันมีความหมายอยู่นะ เราลองมาดูกันว่า สิ่งที่เราฝันถึงกันนั้น มันมีความหมายว่าอะไรบ้าง แล้วทำไมเราถึงมักจะฝันถึงมันบ่อยๆ

หากเราฝันว่าเข้าห้องน้ำ

หากเราฝันว่าเข้าห้องน้ำ

เค้าว่ากันว่า .. คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกล มีดวงเรื่องโชคลาภ เสี่ยงดวง หรือในอีกทางหนึ่งคือ อาจจะต้องระมัดระวังเคราะห์ที่กำลังจะเกิดแก่คนอายุน้อยที่สุดในบ้าน

ในส่วนของการงานและเงินนั้น .. อย่าใช้จ่ายเกินตัว เพราะอาจจะเสี่ยงดวงได้เงินมาจนเหลือกินเหลือจ่าย อย่าไปเสียเงินกับคนรอบข้าง หรือ สิ่งรอบข้างเยอะ นำเงินไปทำบุญเสริมบารมีเอาไว้ในอนาคตจะดีกว่า

ในส่วนของความรักนั้น .. คนโสดอาจจะเจอคนแก่กว่า แต่อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเกินไป อย่าพยายามเข้าหาความรักที่เป็นไปได้ด้วยเชียว คงจะนึกออกนะ! ส่วนคนมีคู่ ความรักอาจจะดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

เลขมงคล : 1 3 5 8 0

หากเราฝันว่าส้วมเต็มมีน้ำล้นออกมา

เค้าว่ากันว่า .. คุณกำลังจะมีโชค อาจจะได้ลาภก้อนโตจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุณรู้จัก การเงินของคุณจะดีขึ้น คุณอาจได้พบเจอกับสิ่งแปลกใหม่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต

ในส่วนของการงานและเงินนั้น .. เป็นโอกาสที่คุณจะลงทุนทำธุรกิจของตนเอง มีคนคอยแนะนำให้คำปรึกษาเรื่องการทำงาน หรือ อาจมีการทาบทามคุณไปสู่งานที่ดีขึ้น หากจะลงทุนร่วมกัน ขอให้เลือกคนที่สนิทหรือไว้ใจได้จริงๆ ในช่วงนี้พยายามเก็บความลับไว้กับตัวจะดีกว่า

ในส่วนของความรักนั้น .. มีโอกาสที่จะเลิกลากับคนรักเพราะความหึงหวง

เลขมงคล : 1 2 3 4 8

หากเราฝันว่าล้างห้องน้ำสกปรกมาก

เค้าว่ากันว่า .. แสดงว่าวันนี้คุณอาจจะได้รับเงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิด ความสุขเริ่มหลั่งไหลเข้าสู่คนในครอบครัว จะมีลาภหลั่งไหลอาจจะมาจากผู้หลักผู้ใหญ่ใกล้ตัสคุณก็ได้

ในส่วนของการงานและเงินนั้น .. คุณจะได้รับเงินที่มาจากการกู้ยืมก่อนหน้านี้จากลูกหนี้เจ้าปัญหาและมันอาจจะช่วยคลี่คลายความกังวลใจของคุณออกไปได้ ถ้าอยู่ในช่วงขอย้ายงานก็จะรับรู้ผลลัพธ์ในเร็ววันนี้

ในส่วนของความรักนั้น .. มีเรื่องราวรบกวนจิตใจอยู่ตลอดเวลา อาจมาจากการหึงหวง เพราะตัวคุณเองนั้นแหละที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

เลขมงคล : 2 3 4 5 8

หากเราฝันว่าทำความสะอาดห้องน้ำ

เค้าว่ากันว่า .. อาจจะได้ลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวอาจจะมีการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ จะมีคนนำปัญหามาให้คุณช่วยแก้ หรือ คนที่คุณสนิทอาจจะเริ่มทำตัวห่างเหินออกไป

ในส่วนของการงานและเงินนั้น .. ในช่วงนี้ให้พยายามเอาใจใส่กับการควบคุมรายรับรายจ่าย ประหยัดได้ก็จะดีมากๆ การงานต้องใช้ความพยายาม อดทน และมีสติให้มาก ป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดจากการชักนำโดยผู้อื่น

ในส่วนของความรักนั้น .. ตัวคุณหน่ะหนักแน่นกับความรักให้มากกว่านี้หน่อย เพราะคนที่จะเข้ามาใกล้คุณตอนนี้เค้ามาแรงเหลือเกินเชียวละ อย่าพยายามห่างเหินจากคนรัก ให้ใช้ความเข้าใจเค้าให้มาก

เลขมงคล : 1 2 4 5 8

Exit mobile version