Friday, 3 May 2024

สาวทุ่มเงินเก็บเพื่อ “ซ้อมเป็นศพ” ชวนญาติและเพื่อนเข้าร่วมเพื่อทำฝันให้เป็นจริง

สาวทุ่มเงินเก็บกว่า 710 ปอนด์ (หรือประมาณ 31374.45 บาทไทย) เพื่อ “ฝึกซ้อมเป็นศพก่อนตายจริง” ทั้งยังชักชวนบรรดาญาติๆและเพื่อนเข้าร่วมการประกอบพิธี ทั้งการแสดงความเสียใจ ร้องไห้ เพื่อทำฝันให้เป็นจริง !

หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับโลกหลังความตาย และมักจะเพ้อฝันเกี่ยวกับอุบายต่างๆ แต่คนที่เราอยากจะแนะนำในวันนี้นั้น เธอไม่พอใจกับการที่ต้องอยู่แค่ในโลกแห่งจินตนาการ เพราะเธอนั้นเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการทดลอง จึงพยายามนอนลงในโลงศพและซ้อมเป็นศพก่อนที่จะตายจริงๆ! 

มาดูกันว่า การ”ซ้อมเป็นศพ” นี้มันเป็นยังไง?

Mayra Alonzo จากสาธารณรัฐโดมินิกัน ต้องการทราบว่างานศพของเธอจะเป็นอย่างไร และการนอนในโลงศพและฟังสมาชิกในครอบครัวของเธอไว้ทุกข์ให้กับการเสียชีวิตของเธอนั้นเป็นอย่างไรบ้าง?

Mela ในวัย 59 ปี กับการซ้อมนอนในโลงศพในงานศพของเธอ และเชิญครอบครัวและเพื่อน ๆ มาร่วมงาน เธอเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าสีขาวและนอนในโลงศพที่เช่ามา และมาถึงสถานที่จัดงานในโรงศพก่อนใคร 

เพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวต่างพากันบอกลาเธอ และบางคนก็พยายามแสดงทักษะการแสดงในการร้องไห้แบบปลอมๆแต่แข็งแกร่งมากขึ้นมา XD 

ตามรายงานท้องถิ่นในสาธารณรัฐโดมินิกัน กล่าวว่า Mela ใช้เงินถึง 710 ปอนด์ (หรือประมาณ 31374.45 บาทไทย) เพื่อจัดงานศพปลอมนี้

คนนอนในโลงศพ

ในขณะที่แขกกำลังรับประทานอาหารและเครื่องดื่มอยู่ใกล้ ๆ และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของ Mela เธอเองก็นอนอยู่ในโลงศพเป็นเวลาหลายชั่วโมง

Mela กล่าวว่ารีวิวการซ้อมเป็นศพครั้งนี้ ทำให้เธอ “ทำความฝันเป็นจริง” และขอบคุณทุกคนที่เต็มใจให้ความร่วมมือกับการกระทำของเธอ หลังจากนั้นเธอยังเตือนญาติและเพื่อน ๆ ว่า อย่าตายเร็วเกินไปเพราะโลงศพ “ไม่สบายมากที่จะนอนลง”

เกิดกระแสไปสู่ Youtuber
“นอนในโลงศพและฝังอยู่ในดินเป็นเวลา 50 ชั่วโมง”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้ YouTube รายอื่นได้จัดทำวิดีโอเพื่อบันทึกกระบวนการ “นอนในโลงศพและฝังอยู่ในดินเป็นเวลา 50 ชั่วโมง” “มิสเตอร์บีสต์” ซึ่งมีชื่อจริงว่า จิมมี่ โดนัลด์สัน (Jimmy Donaldson) มีการสมัครรับข้อมูลมากกว่า 60 ล้านครั้ง 

เขาอยู่ในโลงศพใต้ดินนานกว่าสองวัน และสร้างภาพยนตร์ความยาว 12 นาที ในระหว่างขั้นตอนนี้เขาสามารถใช้ขวด PET เปล่าเพื่อเข้าห้องน้ำได้เท่านั้น และเขาต้องอดกลั้นอึขนาดใหญ่เอาไว้ เวลาผ่านไปประมาณ 20 ชั่วโมง แต่สุดท้ายเขาก็ทนไม่ไหวอยากออกไปข้างนอก เพราะไม่สามารถขยับร่างกายได้อย่างที่ต้องการ

เขากล่าวว่า : “หลังของฉันเจ็บมาก ฉันได้กลิ่นเหม็นมากๆ และดูเหมือนฉันจะอึดอัดเกินไป” แต่เพราะฉันพนันกับเพื่อนของฉัน ว่าฉันจะตกใจถ้าฉันล้มเหลวในการท้าทายนี้ ฉันจึงต่อต้านความรู้สึกไม่สบาย และในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในการท้าทาย . 

คุณสามารถดูวิดีโอท้าทายของเขาได้ที่นี่:

อ้างอิง : teepr

Exit mobile version