Friday, 10 May 2024

15 สัญญาณทางจิตวิทยาที่บอกว่าเขากำลังสนใจในตัวคุณ

สัญญาณทางจิตวิทยา – สามารถบอกเราได้ว่าเขากำลังสนใจในตัวคุณหรือไม่? เราทุกคนอาจรู้สึกไม่มั่นคงหรือไม่แน่ใจเมื่อเราเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ โดยมีข้อสงสัยว่าจะมีคนชอบเราจริงๆ หรือไม่ พวกเราไม่มีใครที่สามารถอ่านใจกันได้อยู่แล้ว แต่ร่างกายและจิตวิทยาของเราสามารถบอกได้ โชคดีที่มีสัญญาณบางอย่างที่ตอบคำถามนี้ได้ชัดเจนและสามารถบอกเราได้อย่างละเอียดว่ามีคนรู้สึกอย่างไรกับเราจริงๆ

เราต้องการให้คุณรู้สึกสบายใจและมั่นใจในความสัมพันธ์ของคุณ ดังนั้นเราจึงแบ่งปันสัญญาณที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเหล่านี้เพื่อให้คุณสังเกตดูในความสัมพันธ์

สัญญาณทางจิตวิทยาเหล่านี้จะบอกได้ว่าเขาชอบคุณหรือไม่?

1.ทิศทางของเท้า

15 สัญญาณทางจิตวิทยาที่บอกว่าเขากำลังสนใจในตัวคุณ

หากเท้าของพวกเขาหันเข้าหาคุณ แสดงว่าพวกเขาสนใจ

Shamyra Howard นักบำบัดโรคที่ได้รับใบอนุญาตกล่าวว่า “ภาษากายที่เปิดกว้างเป็นเครื่องบ่งชี้ว่ามีใครบางคนอยากรู้อยากเห็นและเอาใจใส่คุณ รวมถึงสัญญาณอื่นๆ การเอนตัวเข้าหาคุณด้วยไหล่ที่ผ่อนคลายและแขนที่ไม่ไขว้ไปมา นั้นแสดงถึงความไว้วางใจที่มีให้คุณ

2.รู้ได้จากมือของเขา

เมื่อมีคนสบายใจรอบตัวคุณ คุณมักจะเห็นมือของเขา นี่อาจเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่า เวลาที่เราเห็นมือของเขาชัดเจนทั้งสองข้างแล้ว มักจะรู้สึกถึงความปลอดภัยที่มากกว่า ให้ความรู้สึกว่าเขาไม่มีความลับที่กำลังปกปิดเรา

3.การเอียงศีรษะไปมา 2 ทิศทาง

หากคนที่คุณชอบเอียงศีรษะไปด้านข้างขณะฟังคุณพูด นั่นอาจเป็นสัญญาณที่ดี การเอียงศีรษะสามารถแสดงว่าพวกมันอยากรู้อยากเห็นและกำลังพยายามปรับเข้าหาคุณ

4.มือของเขาชื้น

เราอาจคิดว่านี่หมายถึงใครบางคนที่ร้อนหรือเหงื่อออก แต่จริงๆ แล้วสามารถบ่งบอกถึงความกังวลใจได้ การประหม่าเป็นสัญญาณว่าเขาอาจสนใจในตัวคุณและไม่อยากทำอะไรให้วุ่นวาย ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีที่พวกเขาสนใจ!

5.เขาสะดุดคำพูดของตัวเอง

อีกวิธีหนึ่งที่ใครบางคนสามารถบอกได้ว่าพวกเขาประหม่า คือ ถ้าพวกเขาสะดุดคำพูดของเขาเอง — โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่เขามักจะมั่นใจหรือเป็นศูนย์กลางของความสนใจ “เมื่อคุณรู้ว่าปกติแล้วพวกเขาไม่ได้อึดอัดใจ แต่พวกเขากำลังเคอะเขินและดูเหมือนไม่สามารถนึกประโยคเพื่อจะคุยกับคุณได้ นี่อาจเป็นสัญญาณของความสนใจ” ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์กล่าว

6.พวกเขายืนหรือนั่งใกล้คุณ

หากพวกเขายืนห่างจากคุณเพียงไม่กี่นิ้วในสถานการณ์ที่คุณอยู่ด้วยกัน อาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาไม่สามารถต้านทานความอยากที่จะอยู่ใกล้คุณให้มากที่สุด

หากพวกเขาไม่กลัวความใกล้ชิด และพวกเขาแสดงความปรารถนาอย่างชัดเจน (แต่ไม่ใช่ในลักษณะที่น่าขนลุก) ก็มีแนวโน้มว่านี่เป็นสัญญาณที่ดี

7.เขายิ้มโชว์ฟัน หรือ ยิ้มยิงฟัน ให้คุณ

พวกเราหลายคนหยุดยิ้มในลักษณะที่แสดงให้เห็นฟันหน้าของเราเมื่อเราอายุประมาณ 5 ขวบ เว้นแต่เราจะมีความสุขมากๆ

ดังนั้น เมื่อเขากำลังสนุกสุดเหวี่ยง ให้มองไปที่รอยยิ้มของเขา หากพวกเขามีความสุขมากจริง ๆ เขาจะไม่ทำหน้าอมยิ้มเจื่อนๆ แต่เขาจะยิ้มโชว์ทั้งฟันทั้งเหงือกให้คุณเห็นเลยละ

8.เขาสบตากับคุณอยู่ตลอด

ในปัจจุบัน การสบตาอย่างไม่หยุดหย่อนสามารถทำให้ผู้คนรู้สึกไม่สบายใจ

ดังนั้น หากดวงตาของพวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ขยับไปมาระหว่างตา จมูก และริมฝีปากของคุณ นั่นหมายความว่าพวกเขาสนใจคุณ

9.พวกเขาเลียริมฝีปาก (แบบน่ารัก)

วิทยาศาสตร์บอกว่าเมื่อคุณรู้สึกถูกดึงดูดโดยใครสักคน ปากของคุณจะสร้างน้ำลายเพิ่มขึ้น

ดังนั้นคนที่คุณชอบอาจเลียริมฝีปากหรือกดปากให้ชิดกันเวลาที่พวกเขาอยู่ใกล้คุณหากพวกเขาสนใจคุณมากๆ แต่ระวังอย่าให้การเลียริมฝีปากนี้น่าขนลุกด้วยละ!

10.เขาสกินชิพคุณบ่อยๆ

การสัมผัสทางกายภาพอาจเป็นวิธีที่ดีในการทดสอบบุคคลเพื่อดูว่าคุณตอบสนองต่อการสัมผัสอย่างไร

ข้อแก้ตัวเล็กๆ น้อยๆ ในการติดต่อกัน เช่น พวกเขาจับเข่าหรือเอาผมไปไว้หลังใบหู อาจบ่งบอกว่าพวกเขาอยากอยู่ใกล้คุณมากขึ้น

11.เขาสัมผัสคอบ่อยๆ

คอเป็นพื้นที่ของร่างกายที่แสดงถึงการสื่อสารและความเปราะบาง

ดังนั้นหากพวกเขาสัมผัสบริเวณนี้ในขณะที่โต้ตอบกับคุณ มันอาจจะมีความหมายบางอย่าง ตัวอย่างเช่น อาจเป็นสัญญาณว่าพวกเขาสนใจคุณและกังวลว่าตนเองจะทำอะไรผิดพลาดไปต่อหน้าคุณ

12.เวลานั่งเป็นกลุ่ม เขามักจะตอบสนองสิ่งที่คุณแสดงออกมา

ในสถานการณ์กลุ่ม พวกเขาหาวิธีที่จะมีช่วงเวลาเล็กๆ กับคุณ นั่นอาจเป็นการถามคำถามโดยตรงหรือเพียงแค่ตอบสนองต่อสิ่งที่คุณพูด การหัวเราะกับมุกตลก มองดูคุณ และการสนทนาข้างเคียงก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน

13.มีความสม่ำเสมอในการสื่อสารไปหาคุณ

ความสม่ำเสมอในการสื่อสาร เป็นตัวบ่งชี้ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

การติดต่อกันเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ควร “หายไป” เป็นเวลานานแล้วกลับมาโดยไม่มีคำอธิบายกับคุณ

14.พวกเขาอายเวลาอยู่ใกล้ๆคุณ

อาการหน้าแดง คือ การตอบสนองอย่างตรงไปตรงมาต่อความตื่นเต้นหรือได้รับอะดรีนาลีนในปริมาณมาก

ดังนั้นมันจึงอาจเป็นสัญญาณทั่วไปว่า มีคนสนใจคุณอยู่ — พวกเขารู้สึกว่า “ถูกจับได้” ว่ากำลังตื่นเต้นเกี่ยวกับบุคคลอื่นๆ

15.พวกเขาหัวเราะกับสิ่งที่คุณพูดบ่อยๆ

เสียงหัวเราะและรอยยิ้มเป็นวิธีสร้างความสนิทสนม สามัคคี และสัมพันธ์กับใครบางคน ดังนั้น หากสิ่งนี้เกิดขึ้นระหว่างคุณกับเขาบ่อยๆละก็ แสดงว่า เขารู้สึกชื่นชอบคุณมากๆ

อ้างอิง : brightside

Exit mobile version