Sunday, 5 May 2024

12 เรื่องจริงที่น่าสนใจของคนดังแห่งวงการฮอลลีวูดที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

01 Jun 2021
1141

เรื่องจริงที่น่าสนใจของคนดังแห่งวงการฮอลลีวูดเหล่านี้ อาจเป็นเรื่องที่คุณเองก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน บ่อยครั้งบทบาทของคนดังและตัวละครที่พวกเขาเล่นจะบดบังความเป็นตัวตนจริงๆของพวกเขาที่อยู่ข้างใต้

และบางครั้งเราต้องการข้อเท็จจริงเพียงข้อเดียวเพื่อทำให้ภาพโดยรวมของดวงดาวดวงนี้เปล่งประกายแสงของตัวเองออกมา และเพื่อให้เห็นบุคคลนี้ในมุมที่ต่างออกไป ตัวอย่างเช่น เอ็มมา วัตสัน กลายเป็นครูสอนโยคะ ในขณะที่คิต แฮริงตันสามารถเอาชนะลอร์ดคนใดก็ได้จาก Game of Thrones ด้วยต้นกำเนิดของเขา

ลองมาดูกันว่าคนดังแห่งวงการฮอลลีวูดที่ว่ามีใครกันบ้าง?

1.คิท แฮริงตัน (Kit Harington) เป็นลูกชายของบารอนเน็ต

คิท แฮริงตัน (Kit Harington) เป็นลูกชายของบารอนเน็ต

เฉพาะใน Game of Thrones ที่ Jon Snow เล่นโดย คิท แฮริงตัน (Kit Harington) เป็นคนนอกรีตที่ถูกเลี้ยงดูมาในบ้านของพ่อผู้สูงศักดิ์ แต่ในชีวิตจริง คิท หรือ Christopher Catesby Harington เป็นบุตรชายของบารอนเน็ตแฮริงตันคนที่ 15 เซอร์เดวิด โรเบิร์ต แฮริงตัน คิทเป็นหลานชายคนที่แปดของชาร์ลส์ที่ 2 แห่งอังกฤษ ครอบครัวของนักแสดงมีตราประจำตระกูลของตัวเอง และมีไวเคานต์ เพื่อนร่วมงาน และดยุกอยู่ท่ามกลางญาติๆ ของเขา

2.สามีของ Nicole Richie และ Cameron Diaz เป็นฝาแฝดกัน

Joel Madden เป็นนักร้องนำของวง Good Charlotte และ Benji Madden น้องชายของเขาเป็นมือกีตาร์และนักร้องประสานเสียงในวงเดียวกัน โจเอล (Joel Madden) เป็นสามีของนักแสดงและนักร้อง นิโคล ริชชี่ (Nicole Richie) และทั้งคู่แต่งงานกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว นิโคลเป็นคนแนะนำเพื่อนของเธอ คาเมรอน ดิแอซ (Cameron Diaz) และพี่ชายของสามีให้รู้จักกันในปี 2014 พวกเขาแต่งงานกันไม่ถึงหนึ่งปีต่อมา

3.พี่ชายของ Ewan McGregor เป็นนักบินของกองทัพอากาศอังกฤษ

ดาราฮอลลีวู้ด Ewan McGregor มีพี่ชายชื่อ Colin ซึ่งอันที่จริงแล้วเขาเป็นความหวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของครอบครัว ไม่ใช่อีวานที่ไม่ตั้งใจเรียนหนังสือในโรงเรียน อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มชาวสก็อตเก่าแก่ โคลิน (Colin) เป็นหัวหน้าชั้นเรียนและเป็นกัปตันทีมกีฬาของโรงเรียน และอย่างที่เราทราบกันดีว่าอาชีพของอีวาน น้องชายของเขาได้ตอกย้ำความสำเร็จทั้งหมดของเขา โคลินยังสร้างอาชีพที่เปล่งประกายและกลายเป็นนักบินของเครื่องบินรบและร่วมกับน้องชายของเขาได้แสดงในภาพยนตร์ที่ออกฉายในวันครบรอบ 100 ปีของกองทัพอากาศอังกฤษ

4.เจ้าหญิงเมอร์ธา หลุยส์ เจ้าหญิงแห่งนอร์เวย์ต้องสละตำแหน่งเพราะความสัมพันธ์กับชาแมน ดูเร็ก

ดูเร็ก หมอผีชื่อดังชาวอเมริกันซึ่งมีลูกค้า ได้แก่ กวินเน็ธ พัลโทรว์ และ นีน่า โดเบรฟ แต่เขาเองก็ได้รับการกล่าวถึงไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ตัวอย่างเช่น เขาอ้างว่าเขาสามารถเปลี่ยนอายุของบุคคลได้

ในปี 2019 เขามีความสัมพันธ์ที่เร่าร้อนกับเจ้าหญิงมาร์ธา หลุยส์ แห่งนอร์เวย์ และต่อมาทั้งคู่ได้ก่อตั้งธุรกิจของตนเอง ทั้งคู่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อบรรยายและสัมมนาที่อุทิศให้กับการปฏิบัติทางจิตวิญญาณต่างๆ และเพราะแบบนั้น เจ้าหญิงก็เลยถูกถอดออกจากฐานันดร เพราะชาวนอร์เวย์หลายคนเชื่อว่าเธอไม่มีสิทธิ์ที่จะใช้ตัวเองเพื่อจุดประสงค์ทางการค้า และเธอทำให้เกียรติของราชวงศ์ต้องเสื่อมเสียด้วยการทำเช่นนั้น

5.ภาษาแม่ของ Charlize Theron คือภาษาแอฟริกัน

Charlize เติบโตขึ้นมาในฟาร์มแห่งหนึ่งในแอฟริกาใต้ และภาษาแม่ของเธอคือภาษาแอฟริกัน อาชีพการแสดงของ Theron เริ่มต้นขึ้นเมื่อพนักงานธนาคารปฏิเสธที่จะขึ้นเงินจากเช็คให้ และเธอก็หมดสติไป หลังจากที่ ชาร์ลิซ ประกาศความไม่พอใจของเธอโดยใช้การแสดงออกที่ชัดเจนทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาแอฟริกันที่เธอรู้จัก คนที่ยืนอยู่ข้างหลังเธอในแถวก็ยื่นนามบัตรให้เธอ แล้วเขาก็คือตัวแทนที่มีความสามารถและชื่อเสียง ซึ่งคนๆนั้นก็คือ จอห์น ครอสบี

6.นักวิทยาศาสตร์ตั้งชื่อเฟิร์นเพื่อเป็นเกียรติแก่เลดี้กาก้า

นักวิทยาศาสตร์ตั้งชื่อเฟิร์นใหม่ 2 ชนิดที่ค้นพบในคอสตาริกา ตามชื่อของ เลดี้กาก้า หนึ่งในนั้นมีชื่อว่า Gaga germanotta (กาก้า เจอร์มานอตต้า — เป็นนามสกุลจริงของนักร้อง) และต้นที่สองชื่อ Gaga monstraparva ซึ่งแปลว่า “สัตว์ประหลาดตัวเล็กของ Gaga”

7.Emma Watson เป็นครูสอนโยคะที่มีใบรับรองอาชีพ

เอ็มม่า วัตสัน ผู้รับบท เฮอร์ไมโอนี่ ไม่เพียงแต่ในจอเท่านั้นแต่ในชีวิตจริงก็ด้วย นอกเหนือจากการถ่ายภาพยนตร์แล้วเธอยังทำสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย นักแสดงสาวเป็นทูตสันถวไมตรีของ UN Women และเป็นผู้จัดงานชมรมหนังสือบน Instagram เธอเรียนโยคะ และการทำสมาธิ และได้รับการรับรองให้สามารถสอนมันแก่คนอื่นๆได้ด้วย

8.เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ใช้เวลาหนึ่งปีในอารามทิเบต

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ เป็นชาวลอนดอนตัวจริงและเป็นแฟนตัวยงของเมืองนี้ แต่เขาออกเดินทางไปทิเบตในขณะที่เขากำลังค้นหาจิตวิญญาณ เขาใช้เวลาหนึ่งปีที่นั่นหลังเลิกเรียนเพื่อเรียนรู้พุทธปัญญา การทำสมาธิ และการสอนภาษาอังกฤษ

9.ทิลด้า สวินตัน เป็น กบฏของครอบครัว

ทิลด้า สวินตัน (Tilda Swinton) เป็นตัวแทนของชาวสก็อต เรื่องราวของครอบครัวของเธอมีอายุมากกว่า 1,000 ปี ในขณะที่กลุ่มของครอบครัวของเธออยู่ในบ้าน Kimmerghame ซึ่งดูเหมือนปราสาทในเทพนิยายมากกว่าบ้านธรรมดา ครอบครัวชนชั้นสูงของ Swinton คาดหวังให้ลูกสาวมีการศึกษาดีเยี่ยมอย่างน้อยก็ต้องแต่งงานกับดยุค แต่ทันทีหลังจากที่เธอเรียนจบ เธอไปเป็นอาสาสมัครที่แอฟริกาใต้เป็นเวลา 2 ปี จากนั้นเธอก็เข้าร่วมพรรคคอมมิวนิสต์

10.คริสโตเฟอร์ วอลเคน เคยเป็นผู้ฝึกสิงโต

คริสโตเฟอร์ วอลเคน (Christopher Walken) เล่นในภาพยนตร์มากกว่า 100 เรื่อง อย่างไรก็ตาม เขาเกือบจะแลกอาชีพการแสดงให้กับคณะละครสัตว์เมื่อตอนเป็นวัยรุ่น เขาทำงานเป็นผู้ฝึกสิงโตในคณะละครสัตว์ในวัยหนุ่ม

11.Tom Hardy เป็นผู้ชนะการประกวดความงาม

ไม่ง่ายเลยที่จะเห็นชายหนุ่มที่หล่อเหลาอย่างไร้ความปราณีในทุกวันนี้ กับ ทอม ฮาร์ดี้ วัย 19 ปี เขาชนะการประกวดความงาม และได้รับรางวัลทางการเงินและสัญญากับเอเจนซี่โมเดลลิ่งชื่อดังในเวลาต่อมา

12.ความเชี่ยวชาญของ Hugh Jackman คือการเป็นนักข่าว

Hugh Jackman สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ในซิดนีย์ ด้วยปริญญาตรีสาขาการสื่อสาร แต่เมื่อจบการศึกษาเขาก็รู้ว่าเขาชอบที่จะอยู่อีกด้านหนึ่งของไมโครโฟนมากกว่า

อ้างอิง : brightside.me

Exit mobile version