Tuesday, 7 May 2024

10 ดาราชายไทยซิกแพคสวย กล้ามแน่น แรงบันดาลใจในการออกกำลังกายของเรา!

วันก่อนแอดได้นำเสนอดาราหญิงไทยซิกแพคสวยไปแล้ว วันนี้เลยถือโอกาสมาแนะนำดาราชายไทยซิกแพคสวยบ้าง อันนี้บอกตรงๆว่าแอดคัดมาจริงๆ กล้ามหน้าท้องสวยสมบูรณ์แบบ เห็นแล้วอยากวิ่งไปออกกำลังกายบ้างเลย มาดูกันเผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนหลายๆคนได้เนอะ !

เริ่มกันที่คนแรก

1.อ้วน เด่นคุณ งามเนตร

อ้วน เด่นคุณ เป็น นักแสดง นายแบบชาวไทย เป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี มีส่วนสูงถึง 180 ซม. ปัจจุบันอายุ 26 ปี ถามถึงความโสด พี่เขาไม่โสดละน๊า คบกับ แกรนด์ เดอะสตาร์ น่ารักตะมุตะมิมากๆ ^^

IG : denkhun__ngamnet

2.อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

อั้ม อธิชาติ หนุ่ม ดัชชี่บอย ปี 2540 ปัจจุบันสมรสกับ นัท มีเรีย มีส่วนสูง 178 ซม. อายุ 39 ปี พี่เค้าเป็นคนที่ดูแลสุขภาพตลอดจริงๆเลยคนนี้ ^^

IG : atichart9

3.เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล

เดี่ยว สุริยนต์ นักแสดง นายแบบ และพิธีกรชาย เมื่อก่อนเป็นพิธีกรจากรายการ OIC หากใครได้ดูทันนะ 555 ปัจจุบันอายุ 37 ปี ส่วนสูง 184 ซม.

IG : deawsuriyont

4.หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ นักแสดงและนายแบบ เมื่อก่อนเคยเป็น นักกีฬายูโด ผู้เข้าแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ปัจจุบันอายุ 30 ปี ส่วนสูง 183 ซม. ตอนนี้เป็นแฟนหนุ่มสุดหล่องของสาวคิมเบอร์รี่นี่เอง !

IG : mark_prin

5.แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ มีชื่อเดิมว่า ชลทิศ ยอดประทุม ชื่อเล่น แบรี่ เป็นชาวขอนแก่น ส่วนสูง 180 ซม. อายุ 28 ปี ปัจจุบันเป็นคบกับ ญาญ่า มีสถานะเป็นคนอวดแฟนมากที่ติดเทรนด์ทวิตแทบทุกวัน ฮ่าๆ

IG : kugimiyas

ภาพจาก sudsapda
ซิกแพค
ภาพจาก ทีวีพูล

6.นนกุล ชานน สันตินธรกุล

ชานน สันตินธรกุล เป็นนักแสดงชายชาวไทย จากเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ที่ตอนนี้ดังไปถึงเมืองจีนแล้ว รับงานที่จีนเยอะแยะเลย ตอนนี้น้องอายุ 23 ปี ส่วนสูง 172 ซม ค้าบ

IG : nonkul

ภาพจาก นิวส์ทีวี

7.เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ นักแสดงจากช่อง 7 เป็นผู้บ่าวอินดี้จากจังหวัดขอนแก่น ปัจจุบันไม่โสด มีสาวเบลล่าอยู่ข้างกาย ^^ อายุ 35 ปี ส่วนสูง 185 ซม. สูงมากจริงๆ

IG : weir19

8.แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์

แบงค์ ธิติ นักแสดงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ปัจจุบัน อายุ 23 ปี ส่วนสูง 175 ซม.

IG : bank_thiti

9.อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ

อาเล็ก ธีรเดช เป็นชื่อเล่นที่พ่อตั้งให้ว่า อเล็กซ์ ที่มาจากชื่อ อเล็กซานเดอร์ แต่ด้วยความที่ ที่บ้านเป็นคนจีนก็เลยกลายเป็น ชื่อ อาเล็ก แทน ปัจจุบันคบหาอยู่กับ เต้ย จรินทร์พร อาเล็กมีส่วนสูง 182 ซม อายุ 30 ปีแล้วครับ

IG : lekteeradetch

10.บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

บอย ปกรณ์ นักแสดง นายแบบ จากช่อง 3 เห็นแบบนี้พี่บอย จบเภสัชกร จากจุฬาฯ มาน๊า ปัจจุบันอายุ 35 ปี ส่วนสูง 180 ซม.

IG : boy_pakorn

จริงๆยังมีอีกน๊า แต่วันนี้พอแค่นี้ เป็น น้ำจิ้มๆไปก่อน ^^ หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคน หันมาออกกำลังกาย ฟิตปั๋ง กันได้บ้างน๊าา ขอบคุณสำหรับการรับชมจ้า

Exit mobile version